Du Lịch

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Xem Tổng thống Obama 'mừng' đám cưới Việt!

( Hải Ninh blogs) Clip "Đám cưới đậm chất công nghệ" được tung lên Youtube hôm 20/8, đã khiến cộng đồng mạng phát sốt vì tân nương, tân lang có sức hút đến mức Tổng thống Mỹ Barack Obama phải dành "thời gian vàng ngọc" để lên truyền hình... chúc mừng?
Trên nhiều mạng xã hội, các thành viên tỏ ra bất ngờ khi bình luận: Đúng là công nghệ cao! Độc quá! Thế này thì sao mà đỡ được! Dã man thật, áp dụng cả điều này... vào đám cưới nữa! Làm thế này cũng được à, nhưng hay đấy...
Clip khoảng 6 phút được bắt đầu dưới hình thức "hình thật, tin giả" để lồng ghép thông tin về đám cưới vào bản tin thời sự của Đài phát thanh truyền Việt Nam. Với chất giọng đều đều kiểu "phim chưởng", nam biên tập viên (đã bị thay hết nội dung bản tin) diễn thuyết: Sau một thời gian thầm yêu trộm nhớ, tìm hiểu lẫn nhau và hôm nay cũng là ngày được sự đồng ý... của hai bên gia đình và chính quyền địa phương, đôi bạn trẻ Ngọc Viễn và Kim Tuyết đã chính thức nên duyên vợ chồng... Không bỏ qua sự kiện nay, phóng viên đài truyền hình chúng tôi đã có mặt khắp nơi trên thế giới để diễn tả lời chúc của bạn bè đến Ngọc Viễn và Kim Tuyết".
Ngay khi nam biên tập viên vừa dứt lời, Tổng thống Mỹ Obama xuất hiện trên màn hình, bị công nghệ hóa "ghép lời" khi nói: "Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới quý vị đang xem chương trình truyền hình trực tiếp. Hôm nay là ngày đặc biệt của Ngọc Viễn và Kim Tuyết, thay mặt toàn bộ nhân dân nước Mỹ, tôi chúc cho hai bạn trăm năm hạnh phúc. Hai bạn thật là đẹp đôi…".
Và dường như để đám cưới thật hoành tráng, clip đã ghi thêm hình của MC Phan Anh trong một show ca nhạc: "Chương trình của chúng ta được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTV6 đài truyền hình Việt Nam… "
 Hải Ninh blogs tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét